SINCE 2011

Monday 25 April 2011

This is my First Blog Ever!

Bakit kaya naisipan mong basahin ang blog na ito? Kahit walang kwenta? Pero kung iisipin, karamihan ng mga pinoy na nag-bblog eh nag iingles. Ano bang meron sa Ingles? May mga Pilipino silang tagasubaybay na hindi gaano maintindihan ang mga sinasabe nila. Tsk. Tsk. Tsk. Mga pinoy talaga.


Teka muna, saglit. Nagkakilala na ba tayo? Ako nga pala si Ma. Theresa Tibor, mas kilala sa tawag na cham panget. Pero di ako panget. Haha. Di rin maganda. Nasa high school palang ako ngayon. Incoming Junior na sa Benigno "Ninoy" S. Aquino. Sa Makati ako nakatira. At ganito kami sa Makati. Try mo? Ikaw ano pangalan mo? Pagbibigyan kita ngayong makausap ako ng di ko nalalaman ang pangalan mo.


Bago pa lang ako dito sa blogspot.com pero okay lang. Minsan gusto ko lang dumaldal ng wala sa oras. Minsan mas pinipili kong manahimik na lang. I-add mo na lang ako Facebook. http://www.facebook.com/MimicWafa. Pakilala ka ha! Sabihin mo nabasa mo blog ko at natuwa ka.


Hanggang dito na lang muna ang pakikipag-usap ko sayo. Maraming salamat! xoxo

2 comments: